Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

ĐẶNG VĂN NHÂM TÁI NGỘ BẠN ĐỌC



 kính gửi toàn thể bạn đọc xa gần khắp thế giới hải ngoại và trong nước VN,

Sau một thời gian khá dài bặt tin trên văn đàn để nghiên cứu một số kinh sách của một vài tôn giáo thờ độc thần, gồm Du Già Do Thái giáo, Thiên Chúa, Tin Lành Cơ Dốc, Chính Thống và Hồi Giáo ( gồm  2 phe phái: Sunnit và Chiite)... đang tung hoành bom đạn trên bình diện toàn cầu, hằng ngày bắn giết lẫn nhau và không ngần ngại tàn sát luôn cả tập thể quần chúng vô can, vô tội, giống hệt thảm trạng diệt chủng đã từng diễn ra từ mấy ngàn năm trước đây.Ngoài ra, tác giả còn tập trung  một số thông tin hải ngoại liên quan đền một số băng đảng lưu manh "GIẶC THẦY CHÙA" ngày nay vẫn còn tiếp tục lừa bịp tiền bạc của quần chúng ngu muội đề sống xa hoa, ngập tràn tội lỗi  dơ bẩn, thối tha , hoàn toàn phản lại lời dạy căn bản nhẩt của đức Thích Ca. Trong đám này, nổi trội nhất, ngoài băng đảng Long Hoa ở Houston  MỸ Quốc , vẫn là băng đảng Thích Như Điển , chính gốc ở Hannover, đức Quốc , nhưng chi nhánh đã lan rộng qua ấn độ, tỉnh Chiêng Mai, Thái Lan , úc v.v... 
Với tâm nguyện " THẾ THIÊN HÀNH ĐẠO", tác giả không ngại gì  phát biểu công khai quan điểm của mình trên từng mỗi đề tài chiếu theo kinh sách, và sẵn sàng chấp nhận công khai tranh biện ôn hòa với bất cứ " con chiên bổn đạo " nào trong lãnh vức truyền thông. Với mục tiêu đó, tác giả nhận thấy có bổn phận phổ biến rộng rãi tác phẩm dầy hơn 840 trang, khổ sách A5.
Trân trọng kính mời và yêu cầu phổ biến thêm rộng rãi đến thân bằng quyến thuộc để cùng nhau đàm luận soi sáng thêm vào đống rác bẩn thối tha mà hàng ngàn năm qua vẫn cứ gọi là tôn giáo!
ĐẶNG VĂN NHÂM 

Vịnh Sao Chổi

[Còn gọi là Sao Tua, sao có tua sáng
 dài và quớt như cây chổ
i, quét thành   
 một vệt sáng trên bầu trời]

Bút gươm tỏa sáng ánh sao tua
Hào kiệt về đây ắt được mùa
Nội ngoại tẩy chay phường đón gió,
Bốn phương quét sạch giặc thầy chùa
Thế thiên hành đạo nên ra sức,
Cứu khổn phò nguy hãy gắng đua
"Một nét dao bay ngàn thuở đẹp!" (1)
Bút gươm tỏa sáng ánh sao tua!

19.8.2007

Hồ Công Tâm

(1) Thơ Vũ Hoàng Chương




Sự Tích Sao Chổi (Tuệ Tinh) Trong Truyền Thuyết Nhân Gian Qua Truyện Phong Thần

      Trong truyện ‘‘Phong Thần’’, có sự tích Trụ Vương vào thời mạt điệp nhà Ân bạo ngược vì mê say Hoàng Hậu Tô Đắc Kỷ nên giết hại trung thần, hà khắc lê dân và làm lũng đoạn công nho quốc khố. Cho nên Võ Vương khởi nghĩa chống nhà Ân, lập nên triều đại nhà Châu. Giúp Võ Vương dẹp yên nhà Ân có ông Khương Thượng (tên thật là Lữ Vọng).
       Khương Thượng trước đó lên núi học được phép tiên, mãi tới 70 tuổi mới hạ sơn, đợi thời cơ minh chúa ra đời sẽ đem chiến thuật cùng sách lược và tài an bang trị quốc ra giúp. Ông cưới bà vợ tên Mã Thiên Kim năm đó ngoài 50 tuổi, vốn là mụ đàn bà thô tục, chanh chua, lăng loàn. Khi còn nghèo túng ông câu cá bên bờ sông Vị. Mã Thiên Kim chê chồng bất tài, vô tích sự nên cứ kiếm chuyện gây gổ với ông rồi bỏ nhà ra đi.
      Văn Vương (cha của Võ Vương) sau 18 năm bị Tru Vương cầm tù nơi Dũ Lý, được trở về quê. Văn Vương 3 lần đến bờ sông Vị mời Khương Thượng giúp mình khởi nghĩa chống bạo quyền nằm trong tay bạo chúa và  ác hậu họ Tô . Thế là Khương Thượng ra công giúp Chu Văn Vương bình định thiên ha. Nhưng chẳng bao lâu Văn Vương từ trấn. Võ Vương nối chí cha, tiếp tục công việc mưu bá đồ vương còn bỏ dở, tiếp tục tín dùng bậc hiền tài như Khương Thượng.
     Sau khi nhà Châu thống lĩnh đất nước Trung Hoa, Khưong Thượng được Võ Vương cắt dất phong chư hầu, vinh hiển vô cùng. Mã Thiên Kim tìm đến Khương Thượng để xin nối lại tình  xưa. Khương Thưộng đổ chén nước xuống đất bảo người vợ cũ rằng: ‘‘Nếu mụ hốt nguyên vẹn bát nước này thì sẽ được về chung sống với ta’’. Mã thị hổ thẹn bỏ đi và sau đó treo cổ tự tử, hồn bay lên đài Phong Thần.
     Cũng trước đó, Khương Thượng được hai bên Xiển Giáo (phe Võ Vương) và Triệt Giáo (phe Trụ Vương) cử ra phong thần  cho vong hồn những kẻ bỏ mình trong cuộc chiến. Sau khi đánh bại nhà Ân, thì ông phong cho Trụ Vương  làm sao Phá Quân, ĐắcKỷ làm sao Tham Lang, Văn Vương được phong làm sao Thiên Đồng.. Còn Mã thị đưọc phong làm sao Cự Môn. Đây là sao chủ trị chuyện thị phi làm rối loạn lòng người. Sao này mà gặp sao Hóa Kỵ lại còn hoành hành dữ dội hơn. Tuy nhiên, nếu nó trấn ngự vào cung loại tốt như cung miếu địa hay vượng địa thì cũng như ngọc kia được moi ra khỏi đá, chiếu sáng long lanh làm cho người có sao ấy hoặc chủ tọa hoặc đối chiéu hay hợp chiếu tại cung Mệnh thì đương sự sẽ được hanh thông vận mệnh và được công danh hiển hách...
      Đối với người Tây Phương sao chổi (la comète) là sao cực xấu. Trong nước, nếu nó xuất hiện vào tháng nào, năm nào là vị nguyên thủ quốc gia sẽ từ trần Vào thời vua Fraçois Đệ Nhất, sao chổi xuất hiện một lần, thì bà Hoàng Thái Hậu Louise de Savoie từ trần...BÂy giờ " SAO CHỔI " của ĐẶNG VĂN NHÂM  xuất hiện bọn lưu manh tôn giáo sẽ không còn nữa !

ĐÓN XEM KỲ TỚI:
 TÔN GIÁO: ĐẠI HỌA CUỒNG SÁT ĐẪM MÁU LOÀI NGƯỜI !
THÁNH KINH: RAO TRUYỀN TOÀN CHUYỆN VÔ LUÂN, BÁ ĐẠO !


1 nhận xét: